Mathematic Experiences Management for Early Childhood
วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556
บันทึกครั้งที่ 12
วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556
ความรู้ที่ได้รับ
-เด็กไม่ได้ใช้ประสาทสัมผัสทั้ง 5 จึงไม่เกิดกระบวนการคิด
-เด็กได้ลงมือกระทำจึงเกิดประสบการณ์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น